aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Các loại vít bắn tôn và cách sử dụng đúng kĩ thuật

       Vít bắn tôn là một trong những vật tư phụ trợ không thể thiếu trong xây dựng. Nó có công dụng giúp cố định tấm tôn lợp và những thiết bị khác trong ngành xây dựng hiện nay. Vậy vít bắn tôn có đặc điểm như thế nào? Có những loại vít bắn tôn nào? Và cách sử dụng vít bắn tôn đúng kĩ thuật theo trình tự ra sao? Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu ngay sau đây?
  • Các loại vít pake thân bu lông trên thị trường hiện nay

       Vít pake là loại vít đặc biệt với đầu mũ đa dạng với thân bu lông. Với khả năng lực xiết tương đối mạnh, có tính thẩm mỹ cao nên vít pake được ứng dụng ở nhiều vị trí lắp đặt. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vít pake khác nhau để phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Vít pake đầu dù thân bu lông

       Vít pake đầu dù thân bu lông là loại sản phẩm không thể thiếu trong việc lắp ráp máy móc, linh kiện điện tử, ô tô, xe máy, xe đạp điện,...Sau đây, Hùng Cường sẽ cung cấp thông tin chi tiết về đặc điểm kĩ thuật, cấu tạo cũng như các ưu nhược điểm để khách hàng rõ hơn về sản phẩm này.
  • Các loại vít thông dụng phổ biến và cách sử dụng

       Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại vít giúp cho việc thi công lắp ráp trở nên dễ dàng hơn và có tính thẩm mỹ hơn. Hùng Cường sẽ giới thiệu các loại vít và cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Long đen phẳng có đặc điểm, vai trò gì trong mối ghép bu lông

       Long đen phẳng là chi tiết quan trọng đi kèm với bu lông, thường được sử dụng ở giữa các đai ốc và mối ghép hoặc các thiết bị ghép. Long đen phẳng còn có tác dụng làm cho lực ép của đai ốc phân bố đều hơn giúp các mối ghép được chặt hơn và không làm hỏng và ảnh hưởng bề mặt các chi tiết bị ghép. Chúng ta cùng tìm hiểu long đen phẳng có đặc điểm cấu tạo cũng như vai trò như thế nào trong mối ghép bu lông?
  • Vòng đệm vênh có tác dụng gì?

       Vòng đệm vênh là một trong những bộ phận không thể thiếu bên cạnh bu lông, ốc vít và các vật liệu cơ khí khác. Đây được biết đến là một chi tiết trung gian giúp siết chặt bu lông và ốc vít lại với nhau, tưởng chừng đây là một chi tiết không cần thiết thế nhưng chúng là một chi tiết vô cùng cần thiết mà ngành cơ khí không thể thiếu. Vậy vòng đệm vênh có đặc điểm và vai trò gì trong mối ghép?
  • Bu lông đầu tròn cổ vuông dùng để làm gì?

       Cùng là một loại bu lông liên kết nhưng so với các bu lông thông thường khác, bu lông đầu tròn cổ vuông có đặc điểm cấu tạo hết sức đặc biệt. Một trong các điểm khác biệt là bu lông này là khi lắp ghép thì mặt liên kết phải là lỗ vuông. Vậy bu lông đầu tròn cổ vuông được ứng dụng vào thực tế ra sao?
  • Bu lông lục giác liền long đen

       Bu lông ốc vít là cụm từ chỉ nhóm các chi tiết cơ khí thường được đi kèm với nhau bao gồm bu lông, đai ốc, các loại vít. Bên cạnh đó, để tăng cường độ chắc chắn cho liên kết bu lông, người ta còn có thể sử dụng đến các long đen nhằm tạo ra một hệ ren hoàn chỉnh nhất, giúp cho độ an toàn được đảm bảo cũng như tăng tuổi thọ lâu dài cho vật liệu. Để tiết kiệm thời gian và lắp xiết ở các vị trí khó khăn thì người ta sử dụng đến 1 loại bu lông đặc biệt, đó là bu lông lục giác liền long đen.
  • Bu lông inox có các ưu điểm vượt trội nào?

       Hầu hết 90% bu lông ốc vít đều làm từ thép. Để mối ghép bu lông được lâu bền, chống chịu được các tác động của môi trường, hóa chất, nội lực và ngoại lực thì thép inox đang là lựa chọn hàng đầu để sản xuất bu lông. Với tính chất độ bền cao, chống han gỉ tốt, bu lông inox còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội
  • Bu lông lục giác ren suốt và ren lửng có gì khác biệt

       Bu lông lục giác ngoài là loại bu lông phổ biến nhất hiện nay thường dùng cờ lê để siết. Chúng là sản phẩm trong cơ khí mà ta có thể dễ bắt gặp trong bất cứ đâu trong đời sống hàng ngày. Bu lông này có phần đầu dạng 6 cạnh. Phần thân bu lông được tiện ren (ren lửng hoặc ren suốt) nhằm thực hiện chức năng lắp ráp, liên kết, ghép nối các chi tiết thành hệ thống khối, khung giàn.

2 4 5 6 7 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH