aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Những điều cần biết khi mua nở đạn

       Công ty Hùng Cường chuyên phân phối sản phẩm nở đạn, nở đóng tắc kê giá sỉ toàn quốc. Các sản phẩm nở đạn của chúng tôi có mẫu mã đẹp, chất lượng sản phẩm đảm bảo, được đóng gói hộp giấy cẩn thận, bề mặt được mạ điện phân sáng bóng, có khả năng chịu lực và sự ăn mòn tốt. Khi mua hàng nở đạn, quý khách cần lưu ý các vấn đề gì?
  • Cách thi công ty ren lắp ghép với nở đạn đúng kĩ thuật

       Ty ren, nở đạn tuy là hai chi tiết nhỏ nhưng lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong ngành công nghiệp lắp ghép. Hai phụ kiện này gần như không thể thiếu khi thi công treo máy móc hoặc thiết bị,...trong các tòa nhà cao ốc, nhà xưởng hay các công trình xây dựng khác. Nó tham gia vào giai đoạn hoàn thiện sau khi thi công xong phần thô của công trình. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ cách thi công ty ren lắp ghép nở đạn đúng kĩ thuật, đảm bảo an toàn hệ treo và tránh hiện tượng tụt ren mối ghép.
  • Báo giá nở đạn M12 rẻ nhất thị trường Hà Nội

       Nở đạn là loại vật tư được thiết kế đặc biệt, có cường độ chịu lực và chịu tải tốt trong thi công các hệ thống phụ của tòa nhà với trần bê tông. Nó có nhiều kích thước khác nhau như M6, M8, M10, M12, M16. Tùy từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà người ta sẽ lựa chọn kích thước nở đạn cho phù hợp với công trình. Khi mua nở đạn M12 Hùng Cường sẽ được đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc sản xuất rõ ràng và giá cạnh tranh.
  • Địa chỉ cung cấp đai ốc uy tín, số lượng lớn tại Hà Nội

       Đai ốc còn thường được gọi với tên gọi khác là tán hay ê cu. Đai ốc được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau. Nó được ứng dụng trong rất nhiều nghành công nghiệp khác nhau như: ngành cơ khí chế tạo, ngành cầu đường, công nghiệp hóa chất, hay sử dụng trong các máy móc, thiết bị công nghiệp khác,…
  • Đai ốc liền long đen

       Đai ốc liền long đen với công dụng là lắp xiết cùng với bu lông, thanh ren, tắc kê nở … hay thường dùng để liên kết với các loại vật tư cơ khí có hệ ren cùng thông số kỹ thuật. Với cấu tạo đặc biệt, chúng thường được sử dụng trong môi trường rung động hoặc xoay tròn để khóa chặt mối ghép mà không cần thêm long đen.
  • Đai ốc lục giác

       Đai ốc( hay còn gọi ecu) là một sản phẩm được tiện vòng ren bên trong, thường đi kèm với long đen và bu lông, dùng để nối hai hoặc nhiều chi tiết lại với nhau một cách chắc chắn. Loại đai ốc phổ biến nhất hiện nay là đai ốc lục giác với các góc được bo tròn.
  • Cung cấp cùm khóa giàn giáo các loại chất lượng

       Cùm khóa giàn giáo thường được sử dụng trong giàn giáo ống- nơi mà hệ thống giàn giáo cần được neo vào kết cấu cố định. Chúng được biết đến với vai trò linh hoạt và thông minh khi xoay mọi góc độ với nhiều tư thế, khả năng chống đỡ của giàn giáo và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thi công.
  • Công năng của khóa giàn giáo

       Khoá giàn giáo là phụ kiện luôn đi kèm với giàn giáo. Sở hữu khả năng chịu lực tốt và với độ bền cao khoá giàn giáo được coi là giải pháp tiết kiệm nhất và an toàn nhất để kết nối giàn giáo. Nó dùng để liên kết các ống thép, cột chống,… để tạo bộ khung vững chắc trong các công trình hay hệ thống lan can ở sàn thao tác. 
  • Kẹp xà gồ treo ty ren M12

       Kẹp xà gồ treo ty ren M12 dùng để thi công các hệ thống lớn do khả năng chịu tải của kẹp xà gồ và ty ren là rất lớn. Với kích thước M12, nó được kết hợp với ty ren M12, tương ứng với bán kính 12mm để treo ống, thang máy cáp, thiết bị cho hệ thống điện, cấp thoát nước, chữa cháy,…
  • Kẹp xà gồ treo ty ren M8

       Để thi công lắp đặt các loại đường ống và nhiều hệ thống cơ điện khác thì kẹp xà gồ treo ty ren M8 là sự lựa chọn hợp lí và hữu ích nhất. Ngoài việc giúp cho hệ treo đảm bảo chắc chắn thì nó còn nhiều ưu điểm khác như: dễ thi công, không phải khoan cắt lên bề mặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tính thẩm mỹ cao.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH