aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Sản xuất bu lông móng chân cột theo yêu cầu

       Bu lông móng chân cột là chi tiết dùng để cố định trong kết cấu thép với bê tông trụ đèn chiếu sáng, trạm biến áp, cột điện cao thế, móng nhà xưởng, móng cầu cảng, … Các nhà thầu luôn băn khoăn tìm nhà sản xuất bu lông móng chân cột theo bản vẽ kĩ thuật hoặc yêu cầu uy tín, chất lượng! Hùng Cường là một lựa chọn sáng suốt và hiệu quả nhất.
  • Thanh ren mạ kẽm giá gốc tại Hà Nội 2022

       Trong ngành xây dựng công trình,nhất là trong thi công lắp đặt điện nước, lắp đặt điều hòa, thạch cao, lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng và hệ thống nhà xưởng thì thanh ren mạ kẽm là 1 phần tất yếu của các công trình.   Sản xuất ra thanh ren đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhất là mục tiêu Công ty TNHH Phụ trợ Hùng Cường đã và đang đạt hiệu quả rất cao.
  • Đai ôm ống chữ U: Những điều cần biết

       Đai ôm ống chữ U nhìn bề ngoài rất đơn giản, chúng chỉ là một thanh thép bị uốn cong hình chữ U. Với hình dáng đơn giản nhưng nó có vai trò rất lớn, nó là yếu tố quyết định kết cấu đường ống kiên cố vững chắc hay lung lay, lỏng lẻo. Không phải ai cũng biết những đặc điểm quan trọng và sự cần thiết của đai ôm ống chữ U này, hi vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích.
  • Tắc kê đạn M8 là gì? Ưu điểm và cách thi công tắc kê đạn

       Tắc kê đạn M8 là vật tư cơ khí không thể thiếu trong giai đoạn hoàn thiện của bất kì công trình tòa nhà, khu chế xuất, khu chế xuất, trung tâm hội nghị...nào. Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin như: Tắc kê đạn M8 là gì ? Nó có các ưu điểm vượt trội nào để được sử dụng nhiều như vậy ? Cách thi công tắc đạn ra sao để đảm bảo an toàn, đúng kĩ thuật ?  Hi vọng nó sẽ giúp ích nhiều hơn cho quý khách hàng.
  • Báo giá đai treo ống D110 cạnh tranh nhất Hà Nội? Cách thi công đai treo ống nước

       Trong thời buổi công nghiệp hóa phát triển, hàng loạt các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư cao cấp, khu đô thị, nhà xưởng sản xuất, nhà công nghiệp mọc lên thì vai trò của sản phẩm đai treo ống lại càng trở nên thiết yếu. Đai treo ống D110 được xem là một vật tư thông dụng của ngành công nghiệp xây dựng khi thi công lắp đặt đường ống. Giá đai treo ống D110 của công ty Hùng Cường đang cạnh tranh nhất Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Kẹp C xà gồ treo ty ren. Đặc điểm và cách sử dụng kẹp C xà gồ treo ty an toàn

      Kẹp xà gồ treo ty ren có rất nhiều loại với đặc điểm cấu tạo, cách thi công khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để người ta chọn loại kẹp xà gồ treo ty  nào phù hợp với kết cấu thi công.  Sau đây, công ty Hùng Cường sẽ giới thiệu về đặc điểm cấu tạo   của kẹp C  xà gồ treo ty cũng như cách sử dụng  kẹp C xà gồ một cách hiệu quả, an toàn khi thi công.
  • 7 NGUYÊN NHÂN BU LÔNG BỊ LỎNG LẺO - CÁCH KHẮC PHỤC

       Bu lông là loại vật tư phụ trợ được lựa chọn nhiều trong các ngành công nghiệp và ứng dụng vì lý do đơn giản là chúng dễ tháo dỡ. Tuy nhiên, trong khi sử dụng chúng dễ bị tự nới lỏng và mất tải trước.Việc nới lỏng bu lông có thể gây ra những hậu quả sâu sắc, nó có thể làm một bộ phận, thiết bị hay thậm chí cả một dây chuyền, một nhà máy tạm ngừng hoạt động, hoặc gây ra nguy cơ mất an toàn đáng kể. Vì vậy, những lý do nới lỏng bu lông là gì? Cách khắc phục ngăn chặn hiện tượng trên như thế nào 
  • Báo giá nở rút sắt uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Cách sử dụng nở rút sắt

       Nở rút sắt hay còn gọi nở sắt, bulong nở sắt, tắc kê nở rút... có mặt hầu hết trong tất cả các công trình với số lượng rất lớn. Khi nhu cầu sử dụng lớn, các nhà thầu thường rất quan tâm đến báo giá khi chọn mua thiết bị vật tư này. Nở rút sắt Hùng Cường uy tín, chất lượng tốt mà giá thành cạnh tranh sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho công trình và dự án. Cách sử dụng nở rút sắt đúng kĩ thuật thì không phải ai cũng biết, sau đây Hùng Cường sẽ báo giá và giới thiệu cách thi công nở rút sắt an toàn, hiệu quả.
  • Đai treo ống nước là gì? Ứng dụng đai treo ống trong thực tế

       Trong cuộc sống hàng ngày chúng ta đã quen thuộc với các hệ thống đường ống như : ống cấp thoát nước, ống thông gió, ống dẫn khí, hệ thống ống phòng cháy chữa cháy...Để cố định và định vị các đường ống này thì đai treo ống nước là vật tư không thể thiếu được. Vậy đai treo ống nước là gì? Hình dạng kích thước ra sao? Ứng dụng của đai treo ống trong thực tế như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé !
  • Các loại phụ kiện đi kèm theo thanh ty ren

       Ty ren mạ kẽm hay còn gọi thanh ren , ty treo luôn kết hợp  cùng các phụ kiện ,vật tư khác để tham gia thi công các công trình như : lắp đặt điện nước, ống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống nhà xưởng...  Sau đây, Hùng Cường xin giới thiệu một số loại phụ kiện hay kèm theo thanh ty ren.

« 1 2 3 4 5 7 9 10 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH