aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì?

       Nở rút sắt áo liền là một sản phẩm giúp cho kết cấu được cố định một cách chắc chắn và hiệu quả. Với khả năng chịu lực rất lớn, nó giúp thi công lắp ghép các kết cấu với trần, tường hay nền bê tông một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức.So với nở rút sắt áo rời thì nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì để thi công  kết cấu an toàn và hiệu quả như vậy?
  • Lắp đặt đai treo quả bí với 5 bước đơn giản

       Ưu điểm nổi bật của đai treo quả bí là dùng cho đường ống chập hoặc đi hai ống trên một đường giúp tiết kiệm không gian và chi phí thi công nên các nhà thầu rất ưa chuộng. Việc lắp đặt đai treo quả bí cũng rất đơn giản, không đòi hỏi người thi công có tay nghề kĩ thuật cao. Sau đây Hùng Cường sẽ chia sẻ cách sử dụng đai treo quả bí trong thi công ống dẫn nước, dẫn khí, đường ống điều hòa.
  • Sử dụng đai treo quả bí trong trường hợp nào?

       Đai treo quả bí thuộc một trong số các vật tư phụ trợ xây dựng vô cùng quen thuộc của với những người thợ và kĩ sư chuyên ngành cơ điện. Sử dụng đai treo quả bí cho các trường hợp nào để phát huy hết khả năng, đặc điểm của nó thì không phải ai cũng biết.
  • 5 cách kiểm tra lớp mạ thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu chất lượng?

       Phương pháp mạ kẽm là cách bổ sung 1 lớp kẽm bảo vệ cho thanh ty ren, bu lông để làm tăng độ bền, khả năng chịu lực, chống mài mòn và tính năng thẩm mỹ cho sản phẩm. Để kiểm tra lớp mạ cho thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu hay không, ta cần dựa vào tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4392:1986. Sau đây, Hùng Cường sẽ chia sẻ 5 phương pháp để kiểm tra chất lượng lớp mạ!
  • Tắc kê đạn có khả năng chịu lực là bao nhiêu?

       Tắc kê đạn có rất nhiều ứng dụng trong đời sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, lắp ghép..Trước khi lắp đặt tắc kê đạn, người sử dụng sẽ băn khoăn, nó có khả năng chịu được lực được bao nhiêu. Tắc kê đạn có đường kính khác nhau sẽ có khả năng chịu lực là khác nhau. Hùng Cường sẽ chia sẻ các thông tin hữu ích liên quan đến tắc kê đạn trong bài viết sau:
  • 5 loại tắc kê được sử dụng phổ biến nhất trong xây dựng

       Tắc kê là cái tên quen thuộc trong ngành cơ khí, xây dựng, các ngành công nghiệp nói chung. Nó có rất nhiều loại và tên gọi của chúng đa dạng làm nhiều người nhầm lẫn. Sau đây, Hùng Cường sẽ giới thiệu chi tiết đặc điểm, tên gọi của các loại tắc kê thông dụng trong xây dựng.
  • Hướng dẫn chi tiết cách chọn bu lông neo móng phù hợp với công trình

       Bu lông neo móng là loại bu lông đặc biệt với nhiều tính năng nổi bật. Nó được ứng nhiều trong ngành xây dựng nhà máy, nhà thép kết cấu, nhà thép tiền chế, trạm biến áp, hệ thống đèn chiếu sáng. Bu lông neo móng được sản xuất với nhiều hình dạng, kích thước, cấp bền.. nên lựa chọn bu lông neo không hề dễ dàng. Sau đây là các tiêu chí, hướng dẫn mà Hùng Cường chia sẻ để khách hàng lựa chọn được bu lông neo móng phù hợp với công trình của mình.
  • Cách tính chiều dài của bu lông neo móng tiêu chuẩn

       Bu lông neo móng thường được sử dụng trong thi công nền móng các công trình. Nền móng có chắc chắn, vững chắc thì công trình mới kiên cố và chịu đựng được các tác động nội và ngoại lực. Để tính chiều dài bu lông neo móng cần phải tính toán lực kéo và đường kính bu lông ngoài ra còn tính độ sâu chôn và độ nổi của phần ren bu lông. Vậy cách xác định, tính toán chiều dài của bu lông sẽ được miêu tả chi tiết dưới đây.
  • Sản xuất bu lông neo móng M16 giá gốc tại Hà Nội

       Bu lông neo móng hay còn gọi là bu lông neo, bu lông móng là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép. Nó được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu...Tùy vào thiết kế mà bu lông neo móng có hình dạng và kích thước khác nhau. Công ty Hùng Cường chuyên sản xuất, gia công bu lông neo móng M16 với giá gốc tại nhà máy theo yêu cầu hoặc theo bản vẽ kĩ thuật.
  • Cách tính lực căng mô-men xoắn bu lông chính xác nhất

       Mô-men xoắn là ứng dụng của lực tác dụng ở khoảng cách xuyên tâm và có xu hướng gây ra sự quay và được gọi là tải mô-men xoắn. Nó được sử dụng để tạo ra sức căng trong bu lông ốc vít. Khi đai ốc và bu lông được siết chặt, hai tấm được kẹp lại với nhau. Các luồng chuyển đổi mô-men xoắn ứng dụng thành căng trong thân bu lông. Vậy tính lực căng mô-men xoắn bu lông như thế nào?

« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH