aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Kích thước, kí hiệu các loại ren tiêu chuẩn trong thanh ty ren, bulông

       Trong kỹ thuật sản xuất cơ khí, người ta thường dùng nhiều loại ren khác nhau, để lắp ghép ta dùng ren hệ mét, ren anh, ren ống …, để truyền lực dùng ren hình vuông, ren hình thang … Sau đây là một số loại ren tiêu chuẩn thường dùng để sản xuất thanh ty ren, bu lông.
  • 7 ứng dụng quan trọng của tăng đơ và các lưu ý khi sử dụng

       Nói về tăng đơ thì không thể bỏ qua sự đa dạng về ứng dụng của chúng, từ lĩnh vực lắp ráp, công nghiệp xây dựng, cầu thang cáp tăng đơ, đến hàng hải,... Khi sử dụng tăng đơ, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề để ứng dụng đạt hiệu quả, an toàn.
  • Báo giá các loại kẹp treo ty tốt nhất Hà Nội

       Kẹp treo ty là phụ kiện đi kèm với ty treo để tham gia cố định các đường ống dân dụng, đường ống công nghiệp. Vậy đơn vị nào báo giá kẹp treo ty tốt nhất Hà Nội hiện nay ?
  • Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng tăng đơ chuẩn nhất

      Cũng giống như các sản phẩm cơ khí khác, tăng đơ có nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, chúng ta cần lựa chọn và sử dụng tăng đơ phù hợp và đúng kĩ thuật.Công ty Hùng Cường sẽ đưa ra các thông tin hướng dẫn cách chọn và sử dụng tăng đơ chuẩn nhất.
  • Báo giá tăng đơ cáp thép M6, M8, M10, M14, M16, M18, M20,.. M30 1 đầu móc 1 đầu tròn

       Tăng đơ cáp thép dùng nhiều trong xây dựng nhà công nghiệp với đặc điểm cung cấp lực căng mối liên kết. Các loại tăng đơ cáp thép thông dụng hay sử dụng trong đời sống từ M6, M8, M10, M12...M30 1 đầu móc 1 đầu tròn. Hùng Cường sẽ báo giá tốt nhất thị trường các loại tăng đơ cáp thép 1đầu móc 1 đầu tròn từ M6 - M30.
  • Tìm hiểu 6 yếu tố quan trọng giúp chọn bu lông phù hợp với công trình

       Mỗi công trình, mỗi mối ghép, mỗi chi tiết máy..đều cần sử dụng các loại bu lông ốc vít phù hợp. Chọn đúng bu lông cũng rất quan trọng đối với sự an toàn cho cả quy trình và công nhân sản xuất. Để chọn bu lông phù hợp, đúng kĩ thuật, giá thành hợp lí không phải ai cũng biết. Sau đây Hùng Cường sẽ chỉ ra 5 yếu tố giúp bạn chọn bu lông phù hợp.Chúng ta cùng đi tìm hiểu các yếu tố đó là gì?
  • Các loại đai ốc (ecu) được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

       Đai ốc là một chi tiết liên kết cơ khí có lỗ đã được tạo ren. Đai ốc luôn được dùng cùng bu lông để kẹp chặt hai hoặc nhiều chi tiết với nhau. Hai bộ phận kết hợp với nhau bởi ma sát ren, sức căng vừa của bu lông, và sức nén của chi tiết. Tùy vào môi trường làm việc, mục đích sử dụng mà người ta thiết kế ra nhiều loại đai ốc khác nhau. Đai ốc thông dụng nhất là đai ốc 6 cạnh với các góc nhọn đã được làm tròn. Các dạng đai ốc khác được dùng trong các trường hợp nhất định như đai ốc liền long đen, đai ốc hãm, đai ốc tai hồng...
  • Các loại vòng đệm được sử dụng với bu lông khi nào và tại sao ?

       Vòng đệm phẳng và vòng đệm vênh là những vòng đệm nổi tiếng và sử dụng rất phổ biến. Do các đặc tính khác nhau, chúng được phân biệt sử dụng trong ứng dụng thực tế, nếu không chúng sẽ không phát huy hết vai trò của mình và có thể dẫn đến một số rắc rối không đáng có.    Trong quá trình sử dụng bu lông, vòng đệm phẳng và vòng đệm vênh lần lượt đóng vai trò không thể thiếu. Vậy làm thế nào để chọn vòng đệm phẳng và vòng đệm vênh một cách chính xác?
  • Bu lông đầu lục giác có mấy loại ? Lí do khiến bu lông đầu lục giác lại phổ biến nhất thế giới

       Bu lông đầu lục giác hay còn gọi bu lông lục giác, là cái tên đã quá quen thuộc trong xây dựng, cơ khí lắp ráp trên toàn thế giới. Lí do nào mà bu lông đầu lục giác lại sử dụng phổ biến như vậy ? Tùy theo các tiêu chí phân loại, bu lông đầu lục giác có đa dạng chủng loại, kích thước, vật liệu khác nhau. Vậy bu lông đầu lục giác có các loại thông dụng phổ biến nào ?
  • Vít gỗ là gì? Những lưu ý quan trọng khi chọn vít

       Vít là vít xiết để nối hai hoặc nhiều phôi với nhau, chọn vít phù hợp với đúng mục đích rất quan trọng. Đối với các ứng dụng liên quan đến phôi gỗ, thông thường ta hay chọn vít gỗ. Đúng như tên gọi, chúng được thiết kế đặc biệt cho các phôi gỗ. Vậy vít gỗ chính xác là gì?

« 1 2 3 4 6 8 9 10 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH