aa.200
Liên hệ mua hàng: |0916 572 086||0915 484 986|

Thư viện thông tin

  • Đơn vị nào bán kẹp xà gồ M10 giá rẻ nhất Hà Nội ?

       Kẹp xà gồ M10 được biết đến là chi tiết quan trọng, phối hợp với thanh ty ren để thi công các hệ thống cấp thoát nước, thang máng cáp, cơ điện lạnh, hệ thống phòng cháy chữa cháy... Nó được sử dụng rất nhiều cho các công trình nên các nhà thầu thường tìm kiếm địa chỉ, đơn vị nào bán kẹp xà gồ M10 giá rẻ nhất Hà Nội và chất lượng tốt để tiết kiệm chi phí tối đa cho công trình.
  • Kẹp xà gồ M10 chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

       Kẹp xà gồ là một thiết bị thông dụng mà bất cứ ai làm trong ngành xây dựng đều biết đến. Tuy nhiên, kẹp xà gồ M10 thì không phải ai cũng biết chúng gồm các loại nào? Và mua kẹp kẹp xà gồ M10 chất lượng, giá cạnh tranh tại Hà Nội ở đâu?
  • Tại sao thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng hiệu quả trong chống ăn mòn?

       Mạ kẽm là quá trình bổ sung thêm một lớp kẽm bảo vệ lên thanh ty ren để tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn. Đối với những môi trường ngoài trời dễ gây ra hiện tượng oxi hóa như gần nước, gần biển, gần hóa chất thì khả năng thanh ty ren bị ăn mòn xảy ra rất nhanh chóng. Để chống lại sự ăn mòn đó, phương pháp mạ kẽm nhúng nóng là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự an toàn và chất lượng cho thanh ty ren mà còn là một giải pháp chống ăn mòn rất rẻ so với lợi ích mà nó mang lại.
  • Các loại thanh ren phổ biến dùng trong xây dựng, cơ khí

       Thanh ren còn được gọi bằng nhiều tên khác như ty ren, ty treo, ty răng, ty giằng,...Đây là một thiết bị vật tư được ứng dụng vô cùng rộng rãi nhờ tính linh hoạt, chi phí đầu tư không tốn kém và bền vững với thời gian.  Thanh ren được dùng chủ yếu trong các công trình nhà dân dụng, nhà xưởng, thi công các công trình nhà, công trình cầu, cống hoặc nối các chi tiết cách xa nhau có thể hiệu chỉnh hay tháo lắp…
  • Ứng dụng thanh ty ren M8 trong đời sống

       Thanh ty ren M8 được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng các công trình nhà chung cư, công trình công nghiệp, các công trình dân dụng, lắp ráp cơ khí, xây dựng nhà xưởng…Sản phẩm này ứng dụng cụ thể vào việc thi công hệ thống cơ điện dưới tầng hầm, treo các đường ống phòng cháy chữa cháy, treo các đường ống nước, treo các đường ống thông khí, treo hệ thống máng cáp dây…
  • Bu lông có cường độ chịu kéo được tính như thế nào?

       Cường độ chịu kéo của bu lông là một cơ tính quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng mối ghép đòi hỏi có sự tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn loại bu lông phù hợp đáp ứng nhu cầu. Để xác định được cường độ chịu kéo của bu lông, ta cần có công thức tính. Công thức tính cường độ chịu kéo của các loại bu lông được thể hiện chi tiết trong bài viết này!
  • Các dạng liên kết bu lông phổ biến

       Bu lông được sử dụng nhiều trong lĩnh vực của đời sống, trong các dự án xây dựng nhà xưởng khung thép, nhà tiền chế để liên kết các cấu kiện cột, dầm, kèo… lại với nhau thành hoàn chỉnh. Do khả năng chịu lực tốt, tính cơ động cao và dễ dàng trong công tác lắp dựng cũng như sửa chữa nên bu lông được sử dụng rất rộng rãi. Các dạng liên kết bu lông thông dụng gồm 6 loại cơ bản. Chúng ta cùng tìm hiểu dưới bài viết sau:
  • Bu lông cường độ cao là gì?

       Bu lông là một chi tiết quá quen thuộc trong đời sống, trong mọi lĩnh vực từ lắp ghép các chi tiết nhỏ như bàn ghế đến xây dựng các công trình đồ sộ. Mỗi lĩnh vực lại sử dụng loại bu lông riêng biệt. Để xây dựng nhà thép tiền chế, nhà xưởng thì người ta cần dùng đến bu lông cường độ cao.Vậy bu lông cường độ cao là gì? Nó có đặc tính và ứng dụng ra sao? Nó có điểm gì khác so với các loại bu lông thông thường khác?
  • Báo giá bu lông đầu tròn cổ vuông tốt nhất Hà Nội hiện nay

       Bu lông đầu tròn cổ vuông là chi tiết lắp xiết quan trọng và sử dụng phổ biến khắp mọi nơi.Vì thế mà báo giá bu lông đầu tròn cổ vuông cũng trở nên đa dạng. Điều này khiến cho người tiêu dùng trở nên hoang mang không biết nên chọn đơn vị nào có báo giá bu lông đầu tròn cổ vuông vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành ưu đãi nhất. Tại Hà Nội, Hùng Cường là đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng cũng như giá cả bu lông đầu tròn cổ vuông.
  • Nở rút sắt là gì? Đặc điểm cấu tạo, ứng dụng của nở rút sắt

       Nở rút sắt là loại vật tư phụ rất phổ thông, nó xuất hiện rất nhiều trong các công trình xây dựng. Nó tham gia cố định móng, trụ hoặc liên kết các kết cấu với nhau, gắn một thiết bị lên tường, trần bê tông.  Vậy nở rút sắt là gì? Nó có đặc điểm cấu tạo như thế nào để ứng dụng vào thực tế? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về nở rút sắt qua bài viết này.

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 10 )
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

Địa chỉ: Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: cokhiphutro@gmail.vn -  Web: banvattu.vn

GPĐKKD số: 0106143255, cấp ngày 04 tháng 04 năm 2013, sở KHĐT TP HN. 

Hotline:0916 830 786

THÔNG TIN TIỆN ÍCH
KẾT NỐI
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG

GIẢI PHÁP VẬT TƯ CHO MỌI CÔNG TRÌNH